Top 8 cửa hàng thực phẩm chay nổi tiếng tại Hồ Chí Minh

cửa hàng thực phẩm chay
4.2/5 - (5 bình chọn)

Cửa hàng thực phẩm chay ở đâu uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh? Ăn chay hiện nay không chỉ là việc mọi người thường ăn vào ngày rằm, mà việc ăn chay ngày nay đã trở thành một xu hướng mới hiện đại. Việc ăn chay không phải chỉ phổ biến ở Việt Nam mà còn ở trên cả thế giới quan tâm và lựa chọn trong thực đơn ăn uống hàng ngày. Bên cạnh đem nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, mà bên cạnh đó việc ăn chay cũng giúp da mịn màng, giảm cân nữa đó, và quan trọng hơn hết việc ăn chay cũng giúp phòng chống được bệnh ung thư và kéo dài tuổi thọ. Cũng chính vì thế, mà các cửa hàng ăn chay tại Thành phố Hồ Chí Minh ra đời, phục vụ nhu cầu tìm kiếm thực phẩm chay sạch cho người dùng. Qua bài viết này, Làng chài xưa sẽ bật mí bạn Top 9 cửa hàng thực phẩm chay nổi tiếng tại Thành Phố Hồ Chí Minh. (Bài viết luôn cập nhật thường xuyên các cửa hàng thực phẩm chay tại TPHCM)

Top 9 cửa hàng thực phẩm chay tại Thành phố Hồ Chí Minh

1. Cửa hàng 4 LifeMart

Cửa hàng 4 LifeMart

Cửa hàng 4 Life Mart nằm ngay trên con đường Trần Quang Khải được bao bọc với màu xanh ngọc tươi khá dễ thương và hiện đại. Đặc biệt, ở đây còn có bán các loại mắm chay khá nổi tiếng được bán chạy tại Bảo tàng Làng Chài Xưa, bạn cũng có thể đến đây xem trực tiếp và được tư vấn thêm về các sản phẩm nước mắm chay, nước tương chay, và nước chấm rong biển.

Ở 4LifeMart, bạn sẽ tìm thấy không chỉ nhiều món chay lạ hấp dẫn, mà siêu thị 4Life Mart còn có đa dạng sản phẩm về đồ gia dụng, mỹ phẩm, đồ cho bé được nhập khẩu chính hãng 100% cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Tiêu chí an toàn, chính hãng, chất lượng, giá thành cạnh tranh luôn được 4 Life Mart đặt lên hàng đầu.

Địa chỉ: 225A Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1

Bạn cũng có thể tham khảo và mua online các loại nước mắm, nước tương chay Shiitake, tại đây:

  1. Nước mắm chay Shiitake: https://langchaixua.com/san-pham/nuoc-mam-chay-shiitake-dau-nanh-va-nam-ngot-nhat-ban/
  2. Nước tương chay Shiitake: https://langchaixua.com/san-pham/nuoc-tuong-cao-cap-shiitake-chai-250-ml/
  3. Nước chấm rong biển Sea Sauce: https://langchaixua.com/san-pham/nuoc-cham-rong-bien-sea-sauce/

2. Cửa hàng thực phẩm chay 24

Cửa hàng thực phẩm chay ngày càng nhiều lựa chọn

Xu hướng ăn chay hiện nay càng ngày càng mở rộng, cũng vì thế rất nhiều nơi cung cấp thực phẩm chay. Để lựa chọn được nơi uy tín, không phải là điều dễ dàng. Cửa hàng chay 24 với kinh nghiệm nhiều năm trong việc cung cấp các thực phẩm chay sạch, nhiều mặt hàng chay đa dạng cho mọi người dễ dàng chọn lựa. Cùng với mức giá thành phù hợp, cửa hàng thực phẩm chay 24 là một trong những cửa hàng bạn có thể tin dùng mua thực phẩm chay. 

Địa chỉ: Lò Siêu, Phường 16, quận 11

Xem thêm các bài viết hay và mới nhất tại Làng Chài Xưa: https://langchaixua.com/category/tin-tuc/

3. Cửa hàng thực phẩm chay Thanh Lương

Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, mặt tiền đường lớn 3 tháng 2, vào ngày rằm cửa hàng cực kỳ đông khách. Cửa hàng thực phẩm chay Thanh Hương nổi tiếng từ lâu đời về chế biến món chay, với menu đa dạng, không chỉ thực phẩm chế biến sẵn, mà ở Thanh Lương còn có các món ăn bếp nấu (sáng-trưa-tối) như: bún bò huế, hủ tiếu nam vang, phở,..

Nếu bạn là tín đồ chay, muốn tìm một chỗ ăn sáng ngon miệng, giá hợp lý thì đây là một lựa chọn phù hợp.

Địa chỉ: 545A, Đường 3/2, Phường 8, Quận 10

4. Cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hình thành, cung cấp và phát triển các dòng thực phẩm chay, cửa hàng chay Lạc Việt dần khẳng định được uy tín của mình trên thị trường chay. Với nhiều mặt hàng đa dạng, mẫu mã bắt mắt cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt được rất nhiều khách hàng lựa chọn, yêu thích.

Cửa hàng thực phẩm chay Lạc Việt

Các nhóm sản phẩm chính của Lạc Việt gồm có: Sản phẩm lạnh, ăn liền, gia vị, khô, đóng hộp,…

Địa chỉ: 160/21 Vườn Lài, P. Tân Thành, Q. Tân Phú

Số điện thoại: 0964 817 274

Website: https://chaylacviet.com.vn/

5. Thực phẩm chaysach.com

Ngày nay việc các thực phẩm bẩn, chất bảo quản tràn lan nguy hại đến sức khỏe của người tiêu dùng là vấn đề khá “nhức nhối” trong xã hội hiện nay. Cửa hàng thực phẩm chay sạch là cửa hàng chuyên kinh doanh các thực phẩm chay đa dạng, với 2 tiêu chí: sạch và thuần chay, đảm bảo an toàn vệ sinh và chất lượng của sản phẩm. Thực phẩm chaysach.com đã kinh doanh và có kinh nghiệm trong ngành thực phẩm chay sỉ hơn 20 năm, khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm và tâm huyết của mình trong mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng. 

Thực phẩm chaysach.com

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0934 109 002
  • Thứ 2 – Thứ 7: 8h- 22h
  • Chủ nhật: 8h-17h

6. Cửa hàng thực phẩm Chay Thiện Đức

Ngày nay việc ăn chay đang là xu hướng được mọi người rất quan tâm đến và đang thịnh hành ở các nước phát triển. Bên cạnh việc thanh tịnh trong mỗi bữa ăn mà việc ăn chay còn giúp phòng chống được nhiều bệnh tật. 

Cửa hàng thực phẩm Chay Thiện Đức

Cửa hàng thực phẩm chay Thiện Đức cung cấp nhiều sản phẩm chay đa dạng và các nguyên liệu khác nhau để nấu ăn theo nhiều khẩu vị như: Ta, Tây, Tàu, Ấn Độ và Malaysia,.. 

Bên cạnh đó cửa hàng thực phẩm chay Thiện Đức còn có nhiều sản phẩm đa dạng như: thực phẩm tươi, thực phẩm khô, đông lạnh, đóng hộp,.. giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm ngon góp mặt trong thực đơn của mình.

Địa chỉ: 15690 Lê Thị Bạch Cát, Phường 11, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

7. Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương

Thực phẩm chay Yến Phương có 20 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các sản phẩm chay, đặc biệt là mì căn. Sau đó, do thị trường đồ chay mở rộng ngày càng nhiều và ngày càng nhiều người quan tâm đến việc ăn chay nhiều hơn trong bữa ăn hàng ngày. Thực phẩm chay Yến Phương đã mở rộng và hiện tại đang kinh doanh thêm hơn 200 mặt hàng thực phẩm chay. Bao gồm các sản phẩm thuần chay như đậu nành, đậu hủ, nước tương, nước mắm đến các sản phẩm chay khác như thịt gà, cá, thịt heo, thịt dê chay…

Thực phẩm chay ngon bổ rẻ Yến Phương

Cửa hàng chay Yến Phương cam kết về chất lượng các sản phẩm là thuần chay và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Địa chỉ: Hẻm 382 số nhà 21, Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Thành phố

Điện thoại: 098 952 79 80

Web: https://www.yenphuong.store/

8. Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng

Cửa hàng thực phẩm chay Ohsawa Sen Hồng là một cửa hàng thực dưỡng nổi tiếng ở Sài Gòn với đa dạng nhiều mặt hàng, chất lượng tươi ngon, nhiều món ăn bắt mắt và bổ dưỡng. Nhiều món ăn phong phú, dễ dàng lựa chọn cho thực đơn ăn chay như: bún gạo lứt, gia vị thực dưỡng, phở, hủ tiếu,..

Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Ohsawa Sen Hồng

Cửa hàng bán thực phẩm chay dưỡng sinh, thực phẩm hữu cơ dành cho người ăn thực dưỡng ohsawa, người ăn kiêng giảm cân, thực phẩm an toàn cho mẹ, thức ăn dặm cho bé. Với nhiều sản phẩm đa dạng và cam kết đảm bảo các tiêu chí an toàn vệ sinh, chính vì thế cửa hàng được ủng hộ rất nhiều ở các sàn thương mại điện tử.

Địa chỉ: 58 Hồ Biểu Chánh, Phường 11, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 098 993 05 12

https://shopee.vn/shop/42398619

9. Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Vĩnh Nghiêm

Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Vĩnh Nghiêm

Tọa lạc gần chùa Vĩnh Nghiêm – nổi tiếng Sài Thành, trên con đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Cửa hàng thực phẩm chay thực dưỡng Vĩnh Nghiêm đa dạng mặt hàng chay được nhiều tín đồ ăn chay yêu thích.

Điện thoại: 028 6276 8956

Địa chỉ: 235/95 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 14, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Lời kết

Hy vọng với 9 cửa hàng thực phẩm chay trên bài viết, mà https://langchaixua.com/ vừa giới thiệu đã giúp cho bạn có thêm thông tin về các cửa hàng chay uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh.

Nguồn hình: internet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button