Nước mắm tôm biển Làng Chài Xưa – hương vị nước mắm độc đáo được làm từ tôm biển

nước mắm tôm biển
5/5 - (1 bình chọn)

Nước mắm được ví von là một “tinh hoa ẩm thực” hay “quà tặng quý giá” mà thiên nhiên đã ban tặng. Thật đúng vậy! Nước mắm là một gia vị không thể thiếu trong mỗi mâm cơm người Việt, “có nước mắm món ăn thêm ngon”. Với nguồn hải sản phong phú, Việt Nam từ lâu đã được xem là xứ sở của các loại nước mắm. Nhưng nước mắm làm cá biển – Thì chắc hẳn đó là điều mà ai cũng biết, vậy bạn đã từng nghe qua về nước mắm tôm biển – được làm từ những con tôm biển chưa?

Nước mắm tôm biển làng chài xưa – Viên hồng ngọc giữa đại dương

Nước mắm được làm từ tôm hay cá đều mang loại hương vị đặc trưng mà khó có thể so sánh được loại nào ngon hơn. Những loại nước mắm này vẫn được làm bằng phương pháp thủ công theo công thức 300 năm mà Làng chài xưa vẫn gìn giữ, nhưng bằng những nguyên liệu khác biệt, thì nước mắm cũng sẽ có nhiều hương vị đặc trưng khác nhau, vừa lạ – vừa quen, vẫn giữ được cái nét của nước mắm truyền thống, vẫn giữ được độ dinh dưỡng dồi dào.

Có thể bạn quan tâm sản phẩm nước mắm tôm biển: https://langchaixua.com/san-pham/nuoc-mam-tom-bien-lang-chai-xua-525ml/

Nhưng nước mắm làm từ tôm biển thì chắc hẳn ai nghe qua cũng rất lạ, vì không nghĩ rằng tôm cũng có thể làm được nước mắm.

Nước mắm tôm biển Làng Chài Xưa mang màu đỏ thắm đẹp mắt, sánh đặc thịt tôm được những đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề ở Làng Chài Xưa sáng tạo nên một hương vị độc đáo. Nước mắm tôm biển mang đến hương vị mùi tôm chín thơm ngon, khiến người nào ăn rồi cũng sẽ lưu luyến cái hương vị ấy.

Nước mắm tôm biển Làng Chài Xưa, có vị ngọt của tôm rất đậm đà và khác biệt. Trải qua quá trình chọn lọc từ muối tinh khiết, đặc biệt là lựa chọn những con tôm to bé rồi mang đi ủ chượp trong 12 tháng – 24 tháng mới ra được thành quả. Đó là nước mắm rất sánh đặc thịt tôm

Bên cạnh đó, nước mắm tôm biển còn bổ sung nguồn vitamin B1, B2, B12, vi khoáng tự nhiên và hơn 17 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể. Nguồn dưỡng chất tự nhiên và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản, chất phụ gia, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Nếu có nước mắm ngon, thì một bữa cơm đạm bạc cùng với rau sống và cơm trắng, làm thêm món nước mắm kho quẹt thêm chút ớt, chút tiêu, chút đường chan với cơm. Thì Làng chài xưa tin chắc rằng bao nhiêu cơm cũng hết.

nước mắm tôm biển

Bạn khi đã nếm thử nước mắm tôm biện bạn cảm nhận ngay vị mặn đầu lưỡi, sau đó là vị dịu ngọt hậu cuối lưỡi và sự hài hòa này đọng lại rất lâu trong cuống họng, đó chính là một điểm đặc biệt của nước mắm truyền thống.

Nước mắm tôm biển có thể dùng nêm nếm món ăn hay ăn sống đều được. Nước mắm chuẩn truyền thống nên khi để lâu nước mắm sẽ sậm màu và mùi tôm chín tự nhiên sẽ không còn như ban đầu nữa.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: https://langchaixua.com/san-pham/nuoc-mam-tom-bien-lang-chai-xua-525ml/

Lợi ích từ tôm biển đem lại đến sức khỏe

Có thể bạn quan tâm đến sản phẩm: https://langchaixua.com/san-pham/nuoc-mam-tom-bien-lang-chai-xua-525ml/

Ngăn ngừa các bệnh về xương khớp

Tôm là một loại hải sản cung cấp nhiều canxi nhất trong số các sinh vật biển khác. Bên trong một con tôm tươi có chứa 37 mg magie, 52mg canxi và 152 IU vitamin D. Nhờ tất cả các hợp chất này kết hợp mà xương chúng ta sẽ chắc khỏe hơn, giảm bớt các vấn đề về bệnh xương khớp

Bảo vệ mắt

Bên cạnh đó, tôm còn chứa các loại axit béo omega-3, vitamin E, và vitamin C,… đây là những thành phần thực phẩm lý tưởng giúp bạn bảo vệ và chăm sóc đôi mắt khỏe.

Giàu hợp chất chống ung thư

Lipid trong tôm giàu chất carotenoid và axit béo không bão hòa đa (PUFAs). Một số nghiên cứu đã chứng minh loại hải sản này có tính chống ung thư nhờ sở hữu một lượng lớn hợp chất chống oxy hóa, chống viêm và chống suy nhược mạnh mẽ.

Bảo vệ sức khỏe gan

Astaxanthin có trong tôm biển hiệu quả hơn gấp 100 lần so với vitamin E trong việc ngăn ngừa quá trình peroxy hóa lipid và làm giảm tích tụ mỡ trong gan

Nước mắm tôm biển là một sản phẩm nước mắm mang hương vị độc đáo, và lạ lẫm mang lại vị ngon khác biệt so với các loại nước mắm truyền thống được làm từ cá biển. Nếu không tin, bạn hãy thử ngay TẠI ĐÂY

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button