Lagi Có Gì Chơi? Top 10 Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Lagi

Lagi Có Gì Chơi? Top 10 Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Lagi
4.4/5 - (28 bình chọn)

Lagi có gì chơi với nhiều địa điểm tuyệt đẹp, bạn đã biết. Lagi là một thị xã nằm ở phía nam của tỉnh Bình Thuận, cách TP. Hồ Chí Minh 150km. Lagi sở hữu bãi biển mang vẻ đẹp hoang sơ, yên bình. Lagi đang là điểm đến du lịch đang hot mới nổi gần đây. Bạn đang có kế hoạch nghỉ dưỡng cùng gia đình bạn bè tại Lagi vào dịp lễ này, nhưng không biết Lagi có gì chơi hay không? Hãy cùng Làng Chài Xưa tìm hiểu 10 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Lagi trong bài viết này nhé!

 

Coco Beach Camp – Lagi Có Gì Chơi?

Các bạn đang thắc mắc Lagi có gì chơi? Một trong những địa điểm du lịch Lagi hấp dẫn bạn không nên bỏ qua đó là Coco Beach Camp tuyệt đẹp. Nơi đây có biển xanh, cát trắng và nắng vàng kết hợp cùng các hoạt động vui chơi giải trí. Kèm theo đó là những bữa tiệc ăn chơi ngoài trời, những cuộc vui hấp dẫn. Coco Beach nổi tiếng với những dãy lều, căn Bungalow sát biển. Tại đây còn tổ chức các trò chơi mạo hiểm trên biển như lướt ván, đi cano. 

Địa chỉ: Đường Lê Minh Công, thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, Lagi

 

Coco Beach Camp - Lagi Có Gì Chơi?
Coco Beach Camp – Lagi Có Gì Chơi?

Núi Tà Cú – Lagi Có Gì Chơi?

Núi Tà Cú là một ngôi chùa núi cổ kính ẩn sau rừng cây với khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ. 

Núi Tà Cú cao 649m so với mực nước biển, khí hậu ở đây quanh năm suốt tháng trong lành và mát mẻ. Đến đây, các bạn sẽ cảm nhận được hơi thở của thiên nhiên, xóa tan đi bầu không khí ồn ào náo nhiệt của thành phố. Từ chân núi Tà Cú, có 2 đường lên núi, các bạn có thể leo bậc thang bộ hoặc đi cáp treo. Đặc biệt, các bạn còn được chiêm ngưỡng bức tượng phật nằm lớn nhất Đông Nam Á với chiều dài 49m, cao 11m.

Địa chỉ: Ven quốc lộ 1A, huyện Hàm Thuận Nam

 

Núi Tà Cú - Lagi Có Gì Chơi?
Núi Tà Cú – Lagi Có Gì Chơi?

Biển Cam Bình – Lagi Có Gì Chơi?

Biển Cam Bình sẽ trả lời câu hỏi Lagi có gì chơi cho các bạn. Biển Cam Bình là một trong số những bãi biển đẹp nhất ở Lagi. Thiên nhiên ưu đãi cho nơi đây với cảnh quan thiên nhiên hài hòa của đất trời cùng với những bãi cát trắng trải dài và hàng dương xanh mát. Ngoài ra, bạn còn được tham gia các hoạt động nổi bật tại Cam Bình như tắm biển, thả diều, thể thao, ngồi xe bò, cắm trại và đặc biệt là thường thức hải sản ngay trên biển.

Địa chỉ: Xã Tân Phước, Lagi

 

Biển Cam Bình - Lagi Có Gì Chơi?
Biển Cam Bình – Lagi Có Gì Chơi?

Dinh Thầy Thím – Lagi Có Gì Chơi?

Dinh Thầy Thím nằm giữa thảm rừng yên tĩnh, được xây dựng cách đây hơn 130 năm và là một trong những di tích lịch sử. Kiến trúc của dinh được bao quanh bởi một bức tường hình thang vuông, được thiết kế như 1 ngôi đình làng gồm có nhiều công trình như: Tam quan, Võ ca, chính điện, nhà thờ Tiền hiền, nhà thờ Hậu hiền, miếu ông Hổ và một số công trình khác.

Lễ hội dinh Thầy Thím được tổ chức hằng năm theo sự tín ngưỡng người dân địa phương. Người dân, các phật tử và du khách thường đến Dinh Thầy Thím để dâng hương, cầu mong những điều tốt đẹp và bình an đến với mọi người.

Địa chỉ: Xã Tân Tiến, Lagi

 

Dinh Thầy Thím - Lagi Có Gì Chơi?
Dinh Thầy Thím – Lagi Có Gì Chơi?

Suối Nước Nóng Bưng Thị – Lagi Có Gì Chơi?

Lagi có gì chơi? Các bạn hãy đến ngay địa điểm mới lạ suối nước nóng Bưng Thị. Bưng Thị hiện nay còn khá hoang sơ do chưa được đầu tư và khai thác về du lịch nhiều. Bưng Thị là ngọn suối nước nóng bắt nguồn từ những mạch nước ngầm sâu nằm dưới mặt đất, thuộc khu vực bảo tồn thiên nhiên của núi Tà Cú.

Dòng suối khá ấm và thích hợp cho các bạn tắm mát, ngâm chân để thư giãn. Khung cảnh thiên nhiên ở Bưng Thị rất trong lành, bạn có thể cảm nhận được bầu không khí giữa khu rừng cây tỏa bóng mát àm dịu đi cái nắng gay gắt.. Ngoài ra các bạn tới đây còn được cắm trại, tắm suối và đặc biệt là luộc trứng ngay tại suối 87 độ C.

Địa chỉ: Thuận Quí, huyện Hàm Thuận Nam

 

Suối Nước Nóng Bưng Thị - Lagi Có Gì Chơi?
Suối Nước Nóng Bưng Thị – Lagi Có Gì Chơi?

Vạn Phước Lộc – Lagi Có Gì Chơi?

Di tích đình Vạn Phước Lộc gồm 2 phần: Đình và Vạn. Đình là nơi thờ Thành hoàng bổn cảnh có công khai hoang đất ở làng Lagi và Vạn là nơi thờ vị thần Ông Nam hải (cá voi). Đây là một trong những nét độc đáo và khác biệt của Di tích đình – vạn Phước Lộc. Nhiều du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Lagi đều ghé sang dâng hương các vị Tiền hiền – Hậu tổ (các vị thần có công bảo vệ quốc gia và phù hộ cho dân). Ngoài ra còn được chiêm ngưỡng, tìm hiểu kho lưu giữ những bộ xương cá voi lâu đời nhất từ trước tới nay.

Địa chỉ: Phường Phước Lộc, Lagi

??? Bạn có thể quan tâm:

Cách Nấu Bò Kho Thơm Ngon Đậm Đà Chuẩn Vị Việt Nam

Vạn Phước Lộc - Lagi Có Gì Chơi?
Vạn Phước Lộc – Lagi Có Gì Chơi?

Mũi Kê Gà – Lagi Có Gì Chơi?

Lagi có gì chơi mà khiến du khách mê say? Tham quan ngay Mũi Kê Gà, đây là một mũi đất nhỏ được bao bọc bởi biển xanh và những mỏm đá khổng lồ. Nằm giữa mũi đất là ngọn hải đăng Kê Gà – một trong những ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam. Mũi Kê Gà hoang sơ với nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và những phiến đá mang hình thù quái dị.

Đến đây, các bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn như cắm trại qua đêm ngắm bình minh, đi cano ra mũi Điện, chèo thuyền và đặc biệt là khung cảnh check-in tuyệt đẹp.

Địa chỉ: Xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam

 

Mũi Kê Gà - Lagi Có Gì Chơi?
Mũi Kê Gà – Lagi Có Gì Chơi?

Biển Đồi Dương – Lagi Có Gì Chơi?

Đến với Lagi, các bạn đừng quên ghé bãi biển Đồi Dương hay còn gọi là biển đồi dương Bình Tân. Bãi biển có bãi cát dài và rộng, ngăn cách giữa màu xanh của biển và xanh lá của bãi cây dương. Các bạn đến đây vào sáng sớm sẽ cảm nhận được ánh bình minh tuyệt đẹp, đôi chân trần thả bộ trên bờ biển, mọi thứ sẽ xua tan đi hết những mệt nhọc và lo toan. 

Địa chỉ: Xã Bình Tân, Lagi

??? Bạn có thể quan tâm: 

THỊT NHÍM LÀM MÓN GÌ NGON VỚI 3 CÁCH LÀM ĂN LÀ GHIỀN

Biển Đồi Dương - Lagi Có Gì Chơi?
Biển Đồi Dương – Lagi Có Gì Chơi?

Đảo Hòn Bà – Lagi Có Gì Chơi?

Lagi có gì chơi mà hấp dẫn mọi người đến thế? Đảo Hòn Bà có đỉnh cao 38m so với mặt nước biển, diện tích khoảng 2,8ha. Nhìn từ xa, đảo Hòn Bà giống như một con rùa khổng lồ đang vươn mình giữa biển khơi. Bao quanh đảo là những phiến đá, chỉ có duy nhất một bờ cát nhỏ là nơi để cập ghe, thuyền. Các bạn có thể thuê cano, tàu thuyền để ra đảo. Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ cảm nhận được đây giống như một khu rừng nằm giữa biển khơi với những ngọn cây cổ thụ xanh mát. 

Địa chỉ: Phường Bình Tân, Hàm Tân

 

Đảo Hòn Bà - Lagi Có Gì Chơi?
Đảo Hòn Bà – Lagi Có Gì Chơi?

Biển Gành Son – Lagi Có Gì Chơi?

Gành Son là một bờ biển rất hoang sơ, chưa được đầu tư khai thác về du lịch. Ở đây không có những trung tâm trò chơi hiện đại như Vinpearl Land, hay các dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng sang trọng như Phan Thiết nhưng Gành Son vẫn mang những nét đẹp riêng cho mình, đây còn là nơi thiên đường mới dành cho những bạn trẻ thích khám phá.

Các bạn có thể tản bộ tại bãi cát Gành Son và thỏa thích check-in những bức ảnh tuyệt đẹp tại đây, tận hưởng không gian thoáng mát và trong lành.

Địa chỉ: Chí Công, Tuy Phong

??? Bạn có thể quan tâm:

Mách Chị Em Cách Làm Cá Chiên Xù Giòn Thơm Ngon Khó Cưỡng

 

Biển Gành Son - Lagi Có Gì Chơi?
Biển Gành Son – Lagi Có Gì Chơi?

Trên đây là top 10 địa điểm du lịch nổi tiếng tại LaGi khiến bao du khách đắm say mà Làng Chài Xưa đã giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giải đáp được câu hỏi Lagi Có Gì Chơi. Chúc bạn có một kì nghỉ thật vui vẻ và tuyệt vời!

 

Bạn có thể quan tâm: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Call Now Button